เมนูหลัก

  ประกาศเรื่อง
 1.กำหนดรับบัตรนักศึกษาใหม่ ภาคปกติ ปีการศึกษา 2561 รอบที่ 2 (ด่วนที่สุด)    
รับบัตรวันที่ 18 ตุลาคม 2561 เวลา 8.30-16.00 น. ณ ห้อง EDUROAM อาคาร 10 ชั้น 1
สิ่งที่ต้องเตรียมมา
1. บัตรประชาชน
2. โทรศัพท์มือถือ
ตรวจสอบรายชื่อได้ที่นี่หรือรูปภาพด้านล่าง
ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   9 ตุลาคม 2561
 2.รายชื่อผู้ได้รับทุนการศึกษา สำหรับนักศึกษาที่เข้าศึกษาระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ปีการศึกษา 2561 (ด่วนที่สุด)    
ให้นักศึกษาที่มีรายชื่อตามประกาศฯ เข้าพิธีมอบทุนการศึกษา ในวันอังคารที่ 16 ตุลาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมอาคารเฉลิมพระเกียรติ อาคาร 7 ชั้น 15
หมายเหตุ : แต่งกายชุดพิธีการ
ตรวจสอบรายชื่อได้ที่นี่หรือรูปภาพด้านล่าง
ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   8 ตุลาคม 2561
 3.สำหรับผู้ที่มีรายชื่อสำเร็จการศึกษารอบจบวันที่ 4 ตุลาคม 2561 (ด่วนที่สุด)    
ผู้ที่มีรายชื่อโปรดตรวจสอบชื่อนามสกุลในระบบให้ถูกต้อง หากผิดให้มาดำเนินการแก้ไขโดยติดต่อเคาน์เตอร์งานทะเบียน
ให้เริ่มมาขึ้นทะเบียนบัณฑิตได้ใน วันที่ 18 ตุลาคม 2561 เป็นต้นไป
สิ่งที่ต้องเตรียมมา
1. บัตรนักศึกษา หรือบัตรประชาชน หรือบัตรอื่น ๆ ที่ออกโดยราชการ
2. ค่าธรรมเนียมสำหรับขึ้นทะเบียนบัณฑิต จำนวน 1,000 บาท
3. ซองจดหมายติดแสตมป์ เขียนชื่อนามสกุล จ่าหน้าซองถึงตัวเอง หรือสามารถติดต่อได้ที่เคาน์เตอร์งานทะเบียน
** นิสิตนักศึกษาจะได้รับใบรับรองคุณวุฒิและใบทรานสคริปฉบับภาษาไทยในวันที่มาขึ้นทะเบียนบัณฑิต **

ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 3/2560 รอบที่ 2 วันที่ 4 ตุลาคม 2561
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 3/2560 รอบที่ 1 วันที่ 4 กันยายน 2561
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 2/2560 รอบที่ 7 วันที่ 4 กันยายน 2561
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 2/2560 รอบที่ 6 วันที่ 16 สิงหาคม 2561
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 2/2560 รอบที่ 5 วันที่ 10 กรกฎาคม 2561
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ภาคการศึกษาที่ 2/2560 รอบที่ 4 วันที่ 7 มิถุนายน 2561


รายชื่อรอบอื่น ๆ ให้ติดตามที่ BSRU.NET
ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   4 ตุลาคม 2561
 4.ปฏิทินวิชาการ กำหนดการลงทะเบียนเรียนภาคปกติ และกำหนดการชำระค่าธรรมเนียม 1/2561 (ด่วนที่สุด)    
ปฏิทินวิชาการและวันชดเชยการเรียนการสอน คลิกที่นี่
กำหนดการลงทะเบียนเรียน(ภาคปกติ) คลิกที่นี่ + กำหนดการลงทะเบียนเรียนภาคพิเศษ(กศ.พ.)คลิกที่นี่
กำหนดการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา คลิกที่นี่

ข้อแนะนำในการลงทะเบียน
1. นักศึกษา พบอาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการลงทะเบียน และอาจารย์ปรึกษาปลด Lock ระบบเพื่อให้นักศึกษามีสิทธิ์ในการลงทะเบียน
2. สำหรับนักศึกษา ที่ทำเรื่องขอผ่อนผันส่งเอกสารสำคัญล่าช้า แล้วยังไม่ได้ดำเนินการให้เรียบร้อย
จะไม่สามารถลงทะเบียนเรียนได้
จะต้องมาติดต่อส่งเอกสารให้ครบ ได้ที่สำนักส่งเสริมวิชาการฯ อาคาร 5 ชั้น 2 (งานเอกสารสำคัญ) จึงจะสามารถลงทะเบียนเรียนได้
ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   9 พฤษภาคม 2561
 5.ข้อบังคับมหาวิทยาลัยว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี    
  • ข้อบังคับมหาวิทยาลัย ว่าด้วยการศึกษาระดับปริญญาตรี พ.ศ. 2560
  • ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   17 กันยายน 2561
     6.วิธีการแก้ปัญหาการเข้าใช้งานระบบ MIS    
    สามารถทำตามดังไฟล์แนบ คลิก Download File
    ประกาศโดย   สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน   วันที่ประกาศ   5 ตุลาคม 2559
     7.NEW MSG    
    NEW MSG
    ประกาศโดย   SIRIPATCHARA.NA   วันที่ประกาศ   19 ตุลาคม 2561




      
    สกอ. | กยศ. | สมศ. | Runahead | Vision Net Co.Ltd. | 
    Powered by Vision Net, 1995 - 2018   Contact Staff : สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน โทรศัพท์ 0-2473-7000 ต่อ 1717 - 1719