| ประกาศเรื่อง |
| 1. | ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก เพื่อรับทุนการศึกษาประเภทความสามารถพิเศษ ปีการศึกษา 2567 (ด่วนที่สุด)
|
| ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์เข้ารับการคัดเลือก เพื่อรับทุนการศึกษา ประเภทความสามารถพิเศษ สำหรับนักศึกษาที่เข้าศึกษาในหลักสูตรระดับปริญญาตรี ภาคปกติ ปีการศึกษา 2567
|
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 11 ธันวาคม 2567 |
|
| 2. | ปฏิทินวิชาการ กำหนดการลงทะเบียนเรียนและชำระค่าธรรมเนียม ภาคเรียน 2/2567 (ด่วนที่สุด)
|
| ปฏิทินวิชาการและวันชดเชยการเรียนการสอน คลิกที่นี่
กำหนดการลงทะเบียนเรียน คลิกที่นี่
กำหนดการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา คลิกที่นี่
ข้อแนะนำในการลงทะเบียน
1. นักศึกษาทุกคน ติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการลงทะเบียน และอาจารย์ปรึกษาปลด Lock ระบบเพื่อให้นักศึกษามีสิทธิ์ในการลงทะเบียน |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 25 พฤศจิกายน 2567 |
|
| 3. | สำหรับผู้ที่มีรายชื่อสำเร็จการศึกษารอบจบวันที่ 21 พฤศจิกายน 2567 (ด่วนที่สุด)
|
| ผู้ที่มีรายชื่อโปรดตรวจสอบชื่อนามสกุลในระบบให้ถูกต้อง หากผิดให้มาดำเนินการแก้ไขโดยติดต่อเคาน์เตอร์งานทะเบียน
สามารถยื่นเอกสาร บส.9 และรับใบรับรองคุณวุฒิพร้อมใบรายงานผลการศึกษาได้ใน วันที่ 6 ธันวาคม 2567 เป็นต้นไป
สิ่งที่ต้องเตรียมมา
1. บัตรนักศึกษา หรือบัตรประชาชน หรือบัตรอื่น ๆ ที่ออกโดยราชการ
2. ค่าธรรมเนียมสำหรับขึ้นทะเบียนบัณฑิต จำนวน 1,000 บาท
3. ซองจดหมายติดแสตมป์ เขียนชื่อนามสกุล จ่าหน้าซองถึงตัวเอง (ซองขนาด10.88*23.5 ซม.)
-- กรุณาจดลำดับที่จบในเอกสารบัญชีรายชื่อจากลิงก์ด้านล่าง เพื่อใช้ในการกรอกข้อมูล บส.9 เท่านั้น --
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ฤดูร้อน/2566 รอบที่ 2 วันที่ 21 พฤศจิกายน 2567
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ ฤดูร้อน/2566 รอบที่ 1 วันที่ 10 ตุลาคม 2567
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ 2/2566 รอบที่ 8 วันที่ 10 ตุลาคม 2567
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ 2/2566 รอบที่ 7 วันที่ 19 กันยายน 2567
ตรวจสอบรายชื่อลำดับที่จบ 2/2566 รอบที่ 6 วันที่ 15 สิงหาคม 2567
รายชื่อรอบอื่น ๆ ให้ติดตามที่เว็บสำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน AAR.BSRU |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 22 พฤศจิกายน 2567 |
|
| 4. | ประชาสัมพันธ์ช่องทางการรับทราบข้อมูลข่าวสารของรายวิชา ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน (9111103) (ด่วนที่สุด)
|
| ประชาสัมพันธ์จากคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
นักศึกษาที่ลงทะเบียนเรียนรายวิชา ภาษาอังกฤษในชีวิตประจำวัน (9111103) ภาคเรียนที่ 2/2567
ขอให้นักศึกษาเข้ากลุ่มไลน์ ตามหมู่เรียนที่ได้ลงทะเบียนหมู่เรียน D1, D2, D3 และ D4 เพื่อรับทราบข้อมูลข่าวสารของรายวิชา
|
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 12 พฤศจิกายน 2567 |
|
| 5. | รายชื่อบัณฑิตที่ยังไม่ได้รับใบปริญญาบัตร ประจำปีการศึกษา 2565 (ด่วนที่สุด)
|
| บัณฑิตที่ยังไม่ได้รับใบปริญญาบัตร เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2567 ให้ติดต่อขอรับใบปริญญาบัตร ได้ที่สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน อาคาร 5 ชั้น 1
โปรดเตรียมบัตรประชาชนฉบับจริงมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ และจดลำดับของตนเองเพื่อแจ้งต่อเจ้าหน้าที่
กรณีที่บัณฑิตไม่สะดวกมารับเอกสารด้วยตนเอง ให้ทำเรื่องมอบอำนาจให้ผู้มารับแทน โดยใช้เอกสารดังต่อไปนี้
1. ใบมอบฉันทะ (คลิกที่นี่เพื่อดาวน์โหลดเอกสาร)
2. สำเนาบัตรประชาชนผู้มอบอำนาจ พร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง
3. สำเนาบัตรประชาชนผู้มารับเอกสารแทน พร้อมลงนามสำเนาถูกต้อง
ติดต่อขอรับใบปริญญาบัตรได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 30 กันยายน ถึง วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2567หากเกินวันที่กำหนดจะต้องเสียค่าปรับการขอรับเอกสารชุดละ 500.- บาท
ตรวจสอบรายชื่อบัณฑิตคลิกที่นี่
|
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 27 กันยายน 2567 |
|
| 6. | ประกาศรายชื่อบัณฑิต ป.วิชาชีพครู ประจำปีการศึกษา 2565 (ด่วนที่สุด)
|
| บัณฑิต ป.วิชาชีพครู ที่มีรายชื่อตามประกาศ
ให้มาดำเนินการขอรับใบประกาศ ได้ที่สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน อาคาร 5 ชั้น 1
โปรดเตรียมบัตรประชาชนฉบับจริงมาแสดงต่อเจ้าหน้าที่ในวันรับเอกสาร
คลิกที่นี่เพื่อตรวจสอบรายชื่อ |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 27 กันยายน 2567 |
|
| 7. | ปฏิทินวิชาการ กำหนดการลงทะเบียนเรียนและชำระค่าธรรมเนียม ภาคเรียน 1/2567 (ด่วนที่สุด)
|
| ปฏิทินวิชาการและวันชดเชยการเรียนการสอน คลิกที่นี่
กำหนดการลงทะเบียนเรียน คลิกที่นี่
กำหนดการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา คลิกที่นี่
ข้อแนะนำในการลงทะเบียน
1. นักศึกษาทุกคน ติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการลงทะเบียน และอาจารย์ปรึกษาปลด Lock ระบบเพื่อให้นักศึกษามีสิทธิ์ในการลงทะเบียน |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 23 กุมภาพันธ์ 2567 |
|
| 8. | ปฏิทินวิชาการ กำหนดการลงทะเบียนเรียนและชำระค่าธรรมเนียม ภาคเรียนฤดูร้อน/2567 (ด่วนมาก)
|
| ปฏิทินวิชาการและวันชดเชยการเรียนการสอน คลิกที่นี่
กำหนดการลงทะเบียนเรียน คลิกที่นี่
กำหนดการชำระค่าธรรมเนียมการศึกษา รอประกาศจากกองคลัง
ข้อแนะนำในการลงทะเบียน
1. นักศึกษาทุกคน ติดต่ออาจารย์ที่ปรึกษา เพื่อปรึกษาและขอคำแนะนำในการลงทะเบียน และอาจารย์ปรึกษาปลด Lock ระบบเพื่อให้นักศึกษามีสิทธิ์ในการลงทะเบียน |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 23 กุมภาพันธ์ 2567 |
|
| 9. | Digital Transcript (ระบบบริหารจัดการไฟล์ดิจิทัลทรานสคริปต์)
|
|
|
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 11 มีนาคม 2565 |
|
| 10. | วิธีการแก้ปัญหาการเข้าใช้งานระบบ
|
| สามารถทำตามดังไฟล์แนบ คลิก Download File |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 5 ตุลาคม 2559 |
|
| 11. | คู่มือการยื่นคำร้องแจ้งขอเรียนเป็นภาคเรียนสุดท้าย ทบ.17 ผ่าน MIS
|
| สามารถดูคู่มือได้ที่ >>>คู่มือ ทบ.17 คลิกที่นี่ |
| | | |
| | ประกาศโดย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน วันที่ประกาศ 10 สิงหาคม 2565 |
|